Vị trí ADMIN

Chia sẻ
1. Mô tả
– Quản lý hồ sơ khách hàng
– Giao tiếp khách hàng qua telesale và đi gặp khách hàng giữ mối quan hệ giữa khách hàng với công ty
– Xử lý thông tin khách hàng mới và cập nhật thông tin khách hàng hiện tại trong hệ thống
– Trực tiếp hỗ trợ thủ tục (check căn/block căn/giữ chỗ/đặt chỗ/rút cọc, ký HĐMB/giao dịch với CĐT/Đại lý)
– Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm
– Lưu trữ hồ sơ/ văn bản
– Soạn thảo hợp đồng giữ chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch, thanh lý hợp đồng, chuyển nhượng hợp đồng, các thủ tục, chứng từ liên quan chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ
– Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu hồ sơ giao dịch với khách hàng
– Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan
2. Phúc lợi
– Lương cứng: 7.000.000 đ – 10.000.000đ/tháng + hoa hồng theo dự án => Thu nhập 15 – 20tr/tháng
– Thời gian thử việc 2 tháng. Linh hoạt thời gian thử việc dựa theo năng lực
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, lúc 8h – 17h30
– Được thoải mái đề xuất ý kiến, mong muốn, ý tưởng trong công việc và môi trường làm việc.
– Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
– Đầy đủ các quyền lợi cho người lao động: BHXH, nghỉ phép, lương thưởng
3. Yêu cầu
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan
– Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sản
– Có kinh nghiệm Telesale (tối thiểu 6 tháng)
– Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc
– Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực
– Laptop cá nhân
– Tin học văn phòng, ngoại ngữ cơ bản.
4. Địa điểm làm việc
– Văn phòng công ty Premium Realty, 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
– Văn phòng công ty Premium Realty, 22 Đường số 5 Khu dân cư Him Lam, P. Tân Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • 0901 39 39 36